Trang chủ Giới thiệu Dịch vụ khách hàng Tin tức Dự án - Mạng lưới Cổ đông Hỗ trợ Hỏi đáp - Góp ý  

  •   Ngưng cung cấp nước tại khu vực Phường 13 Quận Bình Thạnh

    Nhằm thực hiện công tác đóng nước gắn đồng hồ tổng tại giao lộ Lương Ngọc Quyến ...
  •   Thông báo về việc thay đổi giá dịch vụ thoát nước và xử lý nước thải

    Thông báo về việc thay đổi giá dịch vụ thoát nước và xử lý nước thải...
  •   Ngưng cung cấp nước tại khu vực Phường 12, 13, 14 Quận 3

    Nhằm thực hiện công tác đấu nối cho công trình: “Sửa chữa ống mục khu vực Phường...
  •   Ngưng cung cấp nước tại khu vực Phường 14 Quận 3

    Nhằm thực hiện công tác đấu nối cho công trình “Sửa chữa ống mục khu vực Phường ...
  •   Ngưng cung cấp nước tại khu vực Phường 12,13,14 Quận 3

    Nhằm thực hiện công tác đấu nối cho công trình “Sửa chữa ống mục khu vực Phường ...

  • Thông báo thay đổi nhân sự

    Thông báo thay đổi nhân sự...
  • Công bố Báo cáo tài chính bán niên năm 2022

    Công bố Báo cáo tài chính bán niên năm 2022...
  • Công bố Báo cáo tài chính Quý II năm 2022

    Báo cáo tài chính Quý II năm 2022, Giải trình Báo cáo tài chính Quý II năm 2022...

  • Lượt truy cập       :  14.313.185 lượt

    Lượt trong ngày  :  14.932

    Đang truy cập      :  19

  •    Tổng quát   
Ứng dụng chăm sóc khách hàng(29/07/2020)
        Ứng dụng chăm sóc khách hàng là kênh dịch vụ chăm sóc khách hàng của Sawaco, được cung cấp hoàn toàn miễn phí, khách hàng có thể tải ứng dụng theo liên kết được cung cấp dưới đây:
Thiết bị sử dụng hệ điều hành Android:
              
Nhấn vào hình để tải                    Quét QRcode để tải

Thiết bị sử dụng hệ điều hành IOS:
             
Nhấn vào hình để tải                     Quét QRcode để tải

        Ứng dụng cho phép khách hàng sử dụng smartphone có kết nối Internet (Wifi/3G/4G/5G) để thực hiện các dịch vụ khách hàng trực tuyến. Theo đó, khách hàng có thể giao tiếp với Sawaco dễ dàng, thuận tiện, mọi lúc, mọi nơi, tiết kiệm thời gian và chi phí. Ứng dụng tương thích với tất cả dòng smartphone, cài đặt dễ dàng.
        Bên cạnh đó, ứng dụng mang đến nhiều tính năng tiện ích, giúp khách hàng nhanh chóng tra cứu, xem và tải hóa đơn tiền nước; Theo dõi lịch đọc số; Báo chỉ số nước; Các thông tin phương thức thanh toán tiền nước; Cung cấp thông tin về định mức, giá biểu; Thông tin về chất lượng nước; Gửi yêu cầu và các thắc mắc của khách hàng cần giải đáp cho Sawaco; Nhận thông báo sự cố, các tin tức và chất lượng nước.
        Trân trọng.
 
Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ 12 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Khóa XII(17/07/2020)
Lễ khen thưởng các tập thể, cá nhân thực hiện tốt học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh(17/07/2020)
Hội nghị Người lao động 2020(22/06/2020)
Lễ kết nạp Đảng viên mới Chi bộ 5(19/06/2020)
Gặp mặt, chia tay cán bộ công nhân viên nghỉ hưu theo chế độ(19/06/2020)
Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm Trưởng ban kiểm soát và Kế toán trưởng(15/06/2020)
Công ty tổ chức thành công Đại hội cổ đông thường niên năm 2020(15/06/2020)
Đại hội Đảng viên Đảng bộ Công ty lần thứ IV, Nhiệm kỳ 2020-2025(28/05/2020)
Hợp tác thành lập nhà ăn tập thể phục vụ người lao động và khách hàng của công ty(18/05/2020)
Thanh toán tiền nước qua MOMO: An toàn phòng dịch - Nhận quà đến 500.000đ(11/05/2020)
 Trở lạiTiếp theo 
  • Trang chủ
  • Dịch vụ khách hàng
  • Tin tức
  • Dự án - Mạng lưới
  • Cổ đông
  • Hỗ trợ
  • Hỏi đáp - Góp ý

CÔNG TY CỔ PHẦN CẤP NƯỚC GIA ĐỊNH

Địa chỉ: 2BIS Nơ Trang Long, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP.HCM Tel: 19001024 Fax: 028.38418524 Website: http://www.capnuocgiadinh.vn - Email: gd@giadinhwater.vn
Phát triển bởi: CÔNG TY CỔ PHẦN CẤP NƯỚC GIA ĐỊNH