Trang chủ Giới thiệu Dịch vụ khách hàng Tin tức Dự án - Mạng lưới Cổ đông Hỗ trợ Hỏi đáp - Góp ý  

  •   Dịch vụ sửa chữa ống trong nhà khách hàng

    Một số nguyên nhân khiến đường ống nước gia đình, doanh nghiệp bị rò rỉ:  Đườn...
  •   Vinh danh Bàn tay vàng ngành cấp nước

    Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn - TNHH MTV (Sawaco) vừa tổ chức thành công hội thi...
  •   Kết quả giám sát các mẫu nước trên địa bàn Công ty Quý IV

    Thực hiện Thông tư 50/2015/TT-BYT giám sát chất lượng nước trên mạng lưới cấp nư...
  •   Kết quả giám sát các mẫu nước trên địa bàn Công ty Quý III

    Thực hiện Thông tư 50/2015/TT-BYT giám sát chất lượng nước trên mạng lưới cấp nư...
  •   Chia sẻ kinh nghiệm trong Mô hình Caretaker quản lý DMA chống TTN

    Ngày 03/8/2018, Công ty cổ phần Cấp nước Bến Thành đã mời Công ty cổ phần Cấp nư...

  • Báo cáo tình hình quản trị công ty niêm yết năm 2018

    Báo cáo tình hình quản trị công ty niêm yết năm 2018...
  • Thông báo kết quả kiểm toán nhà nước tại công ty

    Thông báo kết quả kiểm toán nhà nước tại công ty...
  • Danh sách cổ đông nhà nước và cổ đông lớn năm 2018

    Danh sách cổ đông nhà nước và cổ đông lớn năm 2018...

  • Lượt truy cập       :  7.303.905 lượt

    Lượt trong ngày  :  2.629

    Đang truy cập      :  32

  •    Tổng quát   
Hội thảo chuyên đề về Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.(25/12/2017)
Ngày 15/12/2017 tại hội trường khách sạn Grand Mercure thành phố Đà Nẵng, Công ty cổ phần Cấp nước Gia Định đã tổ chức hội thảo 05 chuyên đề xoay quanh chủ đề “Nâng cao Chất lượng phục vụ khách hàng”. Tham dự hội thảo ngoài các đơn vị kinh doanh ngành nước trực thuộc Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV (SAWACO) còn có Công ty cổ phần Cấp nước Đà Nẵng; Công ty cố phần Cấp nước Huế lần lượt tham luận chuyên đề nổi bật của đơn vị mình trước hội nghị:

-        Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn Trách nhiệm Hữu hạn Một Thành viên, với chuyên đề “Sawaco và việc nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng”;

-        Công ty Cổ phần Cấp nước Đà Nẵng với chuyên đề “Công tác Chăm sóc Khách hàng”;

-        Công ty cố phần Cấp nước Huế với chuyên đề “Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng”;

-        Công ty cổ phần Cấp nước Chợ Lớn với chuyên đề “Tổng kết công tác triển khai hóa đơn điện tử”;

-        Công ty cổ phần Cấp nước Trung An, với chuyên đề “Trung tâm Dịch vụ Khách hàng – Call Center”.

       Hội thảo đánh giá cao sự quan tâm đến khách hàng thông qua các dịch vụ chăm sóc khách hàng được triển khai tại các đơn vị kinh doanh ngành nước, đồng thời nhấn mạnh đến sự cần thiết của việc nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa trong thời gian tới, để mang đến cho tất cả các khách hàng  sử dụng nước trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh sự hài lòng về dịch vụ cấp nước, hướng đến hình ảnh thân thiện, chuyên nghiệp, chất lượng của từng đơn vị kinh doanh ngành nước.

Một số hình ảnh tại buổi Hội thảo:

Ông Lê Hữu Quang - Trưởng phòng Kinh doanh Dịch vụ Khách hàng - Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn trình bày tham luận tại Hội nghị.

Ông Bùi Hoài Ninh - Đại diện Công ty cổ phần Cấp nước Đà Nẵng trình bày tham luận tại Hội nghị.

Ông Nguyễn Hùng Hải - Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng - Công ty cổ phần Cấp nước Huế trình bày tham luận tại Hội nghị.

Ông Hồ Minh Thông - Trưởng phòng Kinh doanh Dịch vụ Khách hàng - Công ty cổ phần Cấp nước Trung An (Sawaco) trình bày tham luận tại Hội nghị.

Ông Trần Văn Khuyên - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn phát biểu tại Hội nghị.

 Hàng trên, từ trái sang phải:
 Ông Nguyễn Thanh Sử - Phó Tổng Giám đốc (Sawaco)
 Ông Hồ Văn Lâm - Tổng Giám đốc (Sawaco)
 Ông Trần Văn Khuyên - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên (Sawaco)   
 Ông Nguyễn An - Chủ tịch Hội đồng Quản trị - Công ty cổ phần Cấp nước Gia Định
 Ông Dương Hồng Đệ - Phó Bí thư Thường trực (Sawaco)

 Bài hát "Lời tự tình trong lòng đất", lời tâm sự của người công nhân cấp nước âm thầm trong công tác dò điểm bể hàng đêm.
 Lời: Nguyễn Văn Đắng.
 Phổ nhạc: Đậu Kinh Luân.

Quốc Thái



 
Hội nghị tổng kết hoạt động thi đua Khối 4 - Cụm 2(20/12/2017)
Kết quả giám sát các mẫu nước trên địa bàn Công ty tháng 10(28/10/2017)
Hội nghị sơ kết 9 tháng hoạt động thi đua cụm khối 4(28/10/2017)
Hội thao 2017(28/09/2017)
Kết quả giám sát các mẫu nước trên địa bàn Công ty tháng 9/2017(20/09/2017)
Kết quả giám sát các mẫu nước trên địa bàn Công ty tháng 8/2017(13/09/2017)
Thanh toán hóa đơn tiền nước Gia Định qua đơn vị thu hộ Payoo(25/08/2017)
Thanh toán hóa đơn tiền nước Gia Định qua ví điện tử Momo(25/08/2017)
Nét đổi mới trong công tác chăm sóc khách hàng của Công ty cổ phần Cấp nước Gia Định(04/08/2017)
(Sổ tay) Hỏi đáp về chất lượng nước(04/08/2017)
 Trở lạiTiếp theo 
  • Trang chủ
  • Dịch vụ khách hàng
  • Tin tức
  • Dự án - Mạng lưới
  • Cổ đông
  • Hỗ trợ
  • Hỏi đáp - Góp ý

CÔNG TY CỔ PHẦN CẤP NƯỚC GIA ĐỊNH

Địa chỉ: 2BIS Nơ Trang Long, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP.HCM Tel: 028.38412656 Fax: 028.38418524 Website: http://www.capnuocgiadinh.vn - Email: gd@giadinhwater.vn
Phát triển bởi: CÔNG TY CỔ PHẦN CẤP NƯỚC GIA ĐỊNH