Trang chủ Giới thiệu Dịch vụ khách hàng Tin tức Dự án - Mạng lưới Cổ đông Hỗ trợ Hỏi đáp - Góp ý  

  •  Ngưng cung cấp nước khu vực Phường 17, Quận Phú Nhuận 

    Nhằm thực hiện công tác di dời hệ thống cấp nước trong phạm vị cải tạo, nâng cấp...
  •  Ngưng cung cấp nước khu vực Phường 15, 17, Quận Phú Nhuận 

    Nhằm thực hiện công tác di dời hệ thống cấp nước trong phạm vị cải tạo, nâng cấp...
  •   Ngưng cung cấp nước khu vực Phường 9, Quận Phú Nhuận

    Nhằm thực hiện công tác di dời hệ thống cấp nước trong phạm vị nâng cấp hẻm 220 ...
  •   Ngưng cung cấp nước khu vực Phường 14, Quận 3

    Nhằm thực hiện công tác Cắt tê, đấu nối để Lắp đặt trụ nước chữa cháy trước địa ...
  •   Ngưng cung cấp nước khu vực Phường 13, Quận Phú Nhuận

    Nhằm thực hiện công tác đấu nối cho công trình: “Gắn van chặn tuyến trước nhà 12...

  • NGHỊ QUYẾT PHIÊN HỌP LẦN THỨ NĂM HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ NĂM 2023

    Phiên họp lần thứ 5/2023 của Hội đồng quản trị, được tổ chức vào ngày 7/11/2023...
  • Giải trình báo cáo tài chính Quý 3 năm 2023

    Căn cứ Thông tư số 96/2020/TT-BTC ngày 16/11/2020 của Bộ Tài chính hướng dẫn côn...
  • Báo cáo tài chính Quý 3 năm 2023

    Thực hiện quy định tại khoản 3 Điều 14 Thông tư số 96/2020/TT-BTC ngày 16/11/202...

  • Lượt truy cập       :  15.728.627 lượt

    Lượt trong ngày  :  2.803

    Đang truy cập      :  16

  •    Tổng quát   
Công ty cổ phần Cấp nước Gia Định tổ chức lớp “Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại”(06/10/2023)
 

Cùng với sự phát triển của công nghệ - xã hội, điện thoại đã trở thành hình thức liên lạc không thể thiếu trong thời đại ngày nay, điện thoại còn là một phương tiện giao tiếp chủ yếu giữa các công ty, giữa khách hàng và nhân viên chăm sóc. Do đó, kỹ năng giao tiếp qua điện thoại là một kỹ năng quan trọng trong kinh doanh và có tầm quan trọng vô cùng đặc biệt, ảnh hưởng đến những mối quan hệ kinh doanh cũng như đến hình ảnh của công ty. Tuy nhiên, giao tiếp qua điện thoại sao cho hiệu quả thì không phải ai cũng nắm được. Với mục đích giúp cán bộ Công ty Cổ phần Cấp nước Gia Định có cơ hội nâng cao hiệu quả trong công tác giao tiếp với khách hàng qua điện thoại, từ đó nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp của Công ty đối với khách hàng. Đồng thời cải thiện khả năng xử lý tình huống khi gặp những khách hàng khó tính qua điện thoại, Công ty đã phối hợp cùng Trường Đào tạo Kỹ năng Quản lý SAM tổ chức lớp Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại.

Buổi chia sẻ được dẫn dắt bởi Ths. Nguyễn Hữu Thành - Chuyên gia huấn luyện chuyên ngành hàng không (Việt Nam Airlines), Chuyên gia huấn luyện chuyên môn chuyên ngành hàng không và kỹ năng mềm (Vietjet Air), đã diễn ra trong không khí vui vẻ và cởi mở, giúp CBCNV trải nghiệm và cùng nhau giải quyết những tình huống gặp phải khi giao tiếp và giao tiếp qua điện thoại với khách hàng bằng những tình huống thực tế. CBCNV đã có nhiều cơ hội để thảo luận và tìm kiếm giải pháp tốt nhất cho các tình huống giao tiếp thực tế đó, thực hành kỹ năng và nhận được phản hồi tích cực của giảng viên và đồng nghiệp. Từ đó, CBCNV học hỏi thêm và khắc phục những vấn đề mà bản thân đang gặp phải khi giao tiếp qua điện thoại với khách hàng, nâng cao được khả năng xử lý tình huống và cải thiện kỹ năng bản thân, góp phần nâng cao hình ảnh của Công ty.

Một số hình ảnh về buổi học:


Ths. Nguyễn Hữu Thành mở đầu buổi học bằng những chia sẻ thú vị.



Với cách nói chuyện hài hước, Ths. Nguyễn Hữu Thành đã tạo không khí cởi mở và vui vẻ, tạo sự hào hứng cho CBCNV khi tham gia lớp học.



Không dừng lại ờ sự nghe và nói lý thuyết, Ths. Hữu Thành còn tạo ra những cơ hội để CBCNV được thực hành thực tế những tình huống đã gặp trong thực tế để cùng nhau thảo luận và đưa ra những hướng giải quyết khác tốt hơn, hợp lý hơn.




Ngoài thời gian học tập và chia sẻ, CBCNV còn có cơ hội giao lưu với nhau qua những màn khởi động giữa giờ, giúp không khí buổi học vui vẻ hơn, từ đó tiếp thu kiến thức tốt hơn.

Tường Vi


 

 
HỘI THAO CÔNG TY CỔ PHẦN CẤP NƯỚC GIA ĐỊNH CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC KHÁNH 2/9(15/09/2023)
Cán bộ công nhân viên Công ty Cổ phần Cấp nước Gia Định tham gia hiến máu cứu người(24/08/2023)
THAM DỰ HỘI THAO MỞ RỘNG KỶ NIỆM 32 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG TY TNHH MTV HOA TIÊU HÀNG HẢI KHU VỰC 1 (12/8/1991-12/8/2023)(17/08/2023)
Đêm nghe nước “thở” - Theo chân những người công nhân dò bể (02/08/2023)
Công tác kiểm kê vật tư định kỳ Công ty Cổ phần Cấp nước Gia Định Kỳ I/2023(31/07/2023)
Toạ đàm "Ứng dụng ChatGPT trong xây dựng doanh nghiệp số và nâng cao hiệu quả làm việc cho nhân viên"(07/07/2023)
Gặp mặt, chia tay cán bộ công nhân viên nghỉ hưu theo chế độ·(03/07/2023)
HỘI THAO SAWACO NĂM 2023(25/06/2023)
CTCP CN Gia Định hợp tác VNPT EPAY triển khai thanh toán tiền nước bằng mã QR trên ứng dụng ngân hàng(20/06/2023)
HỘI NGHỊ SƠ KẾT GIỮA NHIỆM KỲ ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ CƠ SỞ CTCP GIA ĐỊNH LẦN IV NHIỆM KỲ 2020-2025(04/06/2023)
 Trở lạiTiếp theo 
  • Trang chủ
  • Dịch vụ khách hàng
  • Tin tức
  • Dự án - Mạng lưới
  • Cổ đông
  • Hỗ trợ
  • Hỏi đáp - Góp ý

CÔNG TY CỔ PHẦN CẤP NƯỚC GIA ĐỊNH

Địa chỉ: 2BIS Nơ Trang Long, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP.HCM Tel: 19001024 Fax: 028.38418524 Website: http://www.capnuocgiadinh.vn - Email: gd@giadinhwater.vn
Phát triển bởi: CÔNG TY CỔ PHẦN CẤP NƯỚC GIA ĐỊNH