Ngưng cung cấp nước khu vực Phường 17, Quận Phú Nhuận
Ngưng cung cấp nước khu vực Phường 15, 17, Quận Phú Nhuận
Ngưng cung cấp nước khu vực Phường 9, Quận Phú Nhuận
Ngưng cung cấp nước khu vực Phường 14, Quận 3
Ngưng cung cấp nước khu vực Phường 13, Quận Phú Nhuận
NGHỊ QUYẾT PHIÊN HỌP LẦN THỨ NĂM HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ NĂM 2023
Giải trình báo cáo tài chính Quý 3 năm 2023
Báo cáo tài chính Quý 3 năm 2023
Lượt truy cập : 15.728.627 lượt
Lượt trong ngày : 2.803
Đang truy cập : 16
Cùng với sự phát triển của công nghệ - xã hội, điện thoại đã trở thành hình thức liên lạc không thể thiếu trong thời đại ngày nay, điện thoại còn là một phương tiện giao tiếp chủ yếu giữa các công ty, giữa khách hàng và nhân viên chăm sóc. Do đó, kỹ năng giao tiếp qua điện thoại là một kỹ năng quan trọng trong kinh doanh và có tầm quan trọng vô cùng đặc biệt, ảnh hưởng đến những mối quan hệ kinh doanh cũng như đến hình ảnh của công ty. Tuy nhiên, giao tiếp qua điện thoại sao cho hiệu quả thì không phải ai cũng nắm được. Với mục đích giúp cán bộ Công ty Cổ phần Cấp nước Gia Định có cơ hội nâng cao hiệu quả trong công tác giao tiếp với khách hàng qua điện thoại, từ đó nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp của Công ty đối với khách hàng. Đồng thời cải thiện khả năng xử lý tình huống khi gặp những khách hàng khó tính qua điện thoại, Công ty đã phối hợp cùng Trường Đào tạo Kỹ năng Quản lý SAM tổ chức lớp Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại.
Buổi chia sẻ được dẫn dắt bởi Ths. Nguyễn Hữu Thành - Chuyên gia huấn luyện chuyên ngành hàng không (Việt Nam Airlines), Chuyên gia huấn luyện chuyên môn chuyên ngành hàng không và kỹ năng mềm (Vietjet Air), đã diễn ra trong không khí vui vẻ và cởi mở, giúp CBCNV trải nghiệm và cùng nhau giải quyết những tình huống gặp phải khi giao tiếp và giao tiếp qua điện thoại với khách hàng bằng những tình huống thực tế. CBCNV đã có nhiều cơ hội để thảo luận và tìm kiếm giải pháp tốt nhất cho các tình huống giao tiếp thực tế đó, thực hành kỹ năng và nhận được phản hồi tích cực của giảng viên và đồng nghiệp. Từ đó, CBCNV học hỏi thêm và khắc phục những vấn đề mà bản thân đang gặp phải khi giao tiếp qua điện thoại với khách hàng, nâng cao được khả năng xử lý tình huống và cải thiện kỹ năng bản thân, góp phần nâng cao hình ảnh của Công ty.
Ths. Nguyễn Hữu Thành mở đầu buổi học bằng những chia sẻ thú vị.
Với cách nói chuyện hài hước, Ths. Nguyễn Hữu Thành đã tạo không khí cởi mở và vui vẻ, tạo sự hào hứng cho CBCNV khi tham gia lớp học.
Không dừng lại ờ sự nghe và nói lý thuyết, Ths. Hữu Thành còn tạo ra những cơ hội để CBCNV được thực hành thực tế những tình huống đã gặp trong thực tế để cùng nhau thảo luận và đưa ra những hướng giải quyết khác tốt hơn, hợp lý hơn.
Ngoài thời gian học tập và chia sẻ, CBCNV còn có cơ hội giao lưu với nhau qua những màn khởi động giữa giờ, giúp không khí buổi học vui vẻ hơn, từ đó tiếp thu kiến thức tốt hơn.
Tường Vi