Hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, đơn giản hóa các thủ tục hành chính và tạo điều kiện thuận lợi để Quý khách hàng có thể thực hiện nhanh các thao tác thanh toán dịch vụ.
Công ty Cổ phần Cấp nước Gia định ứng dụng các công cụ công nghệ thông tin đáp ứng tính công khai, minh bạch và rút ngắn thời gian tiếp cận dịch vụ.
Kể từ ngày 20/11/2023, Công ty triển khai áp dụng Dịch vụ 24H. Đây là dịch vụ hỗ trợ Quý khách hàng có thể thanh toán nhanh các chi phí như: nâng, dời, thay đồng hồ nước,……bằng hình thức quét mã QR, cụ thể như sau:
Quý khách hàng có thể liên hệ Công ty thông qua Tổng đài CSKH: 1900 1024 để được hỗ trợ, giải đáp.
Lan Phương